Top vòng tay trầm hương tự nhiên dành cho nữ mới 2019

Vòng tay trầm hương tự nhiên rất đặc biệt bởi loại trang sức vừa quý giá vừa toát lên hương thơm vĩnh viễn dành cho nữ.

Ngày đăng: 18-03-2019

898 lượt xem

Vòng tay trầm hương tự nhiên rất đặc biệt bởi loại trang sức vừa quý giá vừa toát lên hương thơm vĩnh viễn theo thời gian trường tồn. Và chính vì những giá trị quý giá mà trầm hương mang đến nên ngày nay rất nhiều khách hàng đặc biệt là nữ đã tìm đến trầm hương và tìm mua cho mình mẫu vòng tay trầm hương dành cho nữ ưng ý nhất.

Ngoài việc chọn mua cho mình, vòng tay trầm hương còn được chọn làm quà tặng cao cấp quý giá đến người thân, khách hàng, Sếp, người nhận vô cùng trân trọng món quà cũng như tấm lòng người tặng.

Bởi trầm hương mang ý nghĩa tinh tuý của đất trời, mang đến dương khí, trừ tà, phòng ngựa bệnh tật. Cũng như quan niệm từ xưa, vòng trầm đeo tay mang lại may mắn suôn sẻ trong sự nghiệp công việc và các cuộc đàm phán diễn ra nhanh chóng thành công.

vòng trầm hương bán chạy dành cho nữ

Mẫu vòng đeo tay trầm hương mới nhất 2019 dành cho nữ

Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu vòng đeo tay trầm hương dành cho nữ thích hợp nhất, Trầm Hương Phi Long gợi ý đến bạn những mẫu vòng bán chạy nhất cũng như được yêu thích nhất hiện nay tại shop.

 

  1. Vòng tay trầm hương trúc

vòng tay trầm hương trúc
 

Mẫu vòng trầm hương dành cho nữ xuất xứ gỗ trầm tự nhiên, mùi hương thơm nhẹ, vĩnh viễn.

Những đốt trúc có vân trầm đẹp dễ dàng phối hợp với những trang phục khác nhau đều rất sang trọng hài hoà.

Xem thêm tại đây

 

  1. Vòng tay trầm hương mix bánh xe Pháp luân

vòng tay trầm hương mix
 

Xuất xứ gỗ trầm hương tự nhiên Indo, với mùi thơm nhẹ dịu dàng, thơm vĩnh viễn theo thời gian độc đáo với sự kết hợp charm bánh xe Pháp Luân mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Mang giáo lý của Đức Phật phát triển không ngừng, di chuyển, hợp thời cơ, đưa con người từ tối ra ánh sáng, từ khổ đến vui, từ vô minh đến giác ngộ.

  1. Vòng tay trầm hương gắn đá tinh tế

vòng trầm hương mix đá cho nữ
 

Mẫu vòng trầm hương tự nhiên dành cho nữ được kết hợp cùng những viên đá phong thuỷ toát lên vẻ đẹp tinh tế sang trọng dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau. Tạo nên nét thu hút người đối diện ngay lần đầu tiên.

Gỗ trầm hương indo với mùi thơm trầm nhẹ nhàng, thơm vĩnh viễn theo thời gian.

 

  1. Vòng tay trầm hương 108 hạt

vòng trầm hương 108 hạt
 

Vòng đeo tay trầm hương 108 hạt dành cho nữ luôn được ưa chuộng nhất tại Trầm Hương Phi Long. Với mẫu vòng tay trầm hương 108 hạt có kích cỡ 6 li phù hợp với mọi loại cổ tay của nữ.

 

  1. Vòng trầm hương bọc vàng 18k

Mẫu vòng cuối cùng trong Top vòng tay trầm hương dành cho nữ không thể thiếu vẻ đẹp sang trọng khi kết hợp cùng vàng 18k tạo nên loại trang sức vô cùng giá trị thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sử dụng.

vòng tay trầm hương bọc vàng cho nữ

Mẫu vòng trúc bọc vàng 18k

Mẫu vòng dạng trúc vân gỗ đẹp mix vàng 18k bọc xung quanh, hương thơm vĩnh viễn theo thời gian.

Trên đây là top vòng trầm hương dành cho nữ bán chạy nhất hiện nay Trầm Hương Phi Long vừa giới thiệu đến bạn, chúc bạn tìm được mẫu vòng ưng ý nhất.

KHI BẠN CẦN TƯ VẤN HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI

-----> 0937.466.778 <-----

( Zalo, Facebook 24/7 )

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha