Mua Nhang Trầm Hương Nguyên Chất Tốt Nhất 2020

Nhang trầm hương mang đến bạn liệu pháp thư giãn hiệu quả, giảm stress ngủ ngon, kích thích tư duy, mang lại may mắn gia chủ.

Ngày đăng: 09-03-2020

1,264 lượt xem

Ý nghĩa của nhang trầm hương


Nhang trầm hương là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất từ 100% bột gỗ trầm hương nguyên chất. Nhang trầm hương thật có màu nâu tự nhiên của gỗ trầm hương không gây độc hại, ảnh hưởng đến các bệnh về đường hô hấp về lâu dài khi sử dụng.
 

ý nghĩa của nhang trầm hương


Nét trầm văn hoá của người Việt đã đi vào tiềm thức của mọi con người Việt Nam, nén nhang từ lâu đã là truyền thống của con cháu trong nhà thể hiện tấm lòng thành kính với ông bà Tổ tiên.

 

Những công dụng của trầm hương tuyệt vời

 

Nhang trầm hương đại diện cho luồng linh khí trời đất mang lại sự may mắn, vượng khí cho gia chủ bởi quan niệm Trầm toả khói dẫn lối bình an.

công dụng nhang trầm

Đặc biệt đối với những ai thường xuyên stress trong thời đại công việc tất bật, kém tập trung, thường mau quên, tinh thần mệt mỏi thì liệu pháp xông trầm hương còn mang đến hiệu quả cao bất ngờ.

 

Nhang trầm với hương thơm ngọt ngào của tinh dầu làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, tạo cảm giác thoải mái, vì vậy xông trầm vào ban đêm sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu…

xông nhang trầm
 

Bột trầm hương thiên nhiên, mùi hương dịu ngọt, lưu giữ trong gian phòng của bạn lâu hơn, tạo cảm giác ấm cúng, xua đi các mùi hương khó chịu trong gian phòng của bạn.

 

  • Hương thơm dịu nhẹ giúp tĩnh tâm, trí tuệ minh mẫn.
  • Làm sạch không gian sống thu hút tài lộc vào nhà, giảm đau và an thần hiệu quả.
  • Kích thích thần kinh, tư duy sáng tạo, các tĩnh mạch,…
  • Tinh thần khoẻ, tập trung công việc hiệu quả.
  • Mang lại không khí ấm cúng.

 

Chính vì vậy, liệu pháp thư giãn bằng xông trầm hương luôn được các doanh nhân, nhân viên văn phòng, spa,..thường xuyên sử dụng nâng cao chất lượng tinh thần, từ đó thể chất càng tốt khoẻ mạnh.

 

Cách dùng nhang trầm hương

 

Trong nhà :

Bạn dùng nhang trầm để thắp hương tổ Tiên ông bà, tạo lòng thành kính tưởng nhớ, cầu nguyện sức khoẻ bình an cho cả gia đình.

Đốt nhang trầm mang đến sự ấm cúng cho ngôi nhà bạn, đẩy lùi tà khí không may mắn.

 

Trong văn phòng làm việc :

Khi stress công việc căng thẳng thì đó là lúc bạn cần đốt nén trầm, có nhiều loại trầm để bạn xông như : trầm hương viên, trầm hương bột, nhang trầm không tăm,..giúp nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực, kiểm soát cảm xúc, mở lối trí tuệ minh mẫn,..là một liệu pháp giảm stress cực kỳ hiệu quả với những doanh nhân Việt.

xông nhang trầm hương

Ngoài ra xông trầm còn thu hút vượng khí may mắn trong kinh doanh luôn gõ cửa, những điều không may mắn chuyển hoá lành, giúp bạn có cái nhìn sáng suốt xử lý công việc khi tâm trí bình an.

 

Mùi hương của nhang trầm thế nào?

 

Nhang trầm hương nguyên chất khi đốt cháy sẽ cho bạn mùi hương tinh khiết, rất tự nhiên, mùi hương hoà quyện của đất trời bên trong những cây gỗ trầm hàng chục năm.


Làn khói nhẹ nhàng bay vào không trung, đem đến không gian sống gia đình bạn thanh khiết thoang thoảng giúp thư giãn giảm stress vô cùng hiệu quả.

 

Cần lưu ý gì khi chọn mua nhang trầm hương?

 

Nhu cầu mua sử dụng nhang trầm hương ngày càng tăng nhưng người tiêu dùng thường hay đặt câu hỏi không biết liệu nhang mình sử dụng hằng ngày có tốt cho sức khoẻ không? Mua nhang trầm hương ở đâu tốt?

Có tẩm chất nào độc hại không an toàn cho mình và gia đình không? 

Vì nhang trầm hương nguyên chất được chế tác từ bột gỗ trầm hương thật vì vậy nhang trầm hương đặc biệt bởi hương thơm và ý nghĩa của nó và giá thành khá cao.

Bạn nên tham khảo cửa hàng bán trước khi chọn mua để chọn đúng loại nhang trầm tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình.

 

Tại TPHCM, bạn có thể đến showroom Trầm Hương Phi Long để được nhân viên tư vấn và kiểm tra nhang trầm thật cẩn thận để bạn có thể an tâm sử dụng.

Những sản phẩm từ Trầm Hương Phi Long luôn được sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt, không sử dụng hóa chất tạo mùi hương, sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng và gia đình bạn.
 

http://tramhuongphilong.com/san-pham/nhang-tram-huong/

KHI BẠN CẦN TƯ VẤN HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI

-----> 0937.466.778 <-----

( Zalo, Facebook 24/7 )

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha