Top nhang trầm hương bán chạy nhất năm 2019

Nhang trầm hương là đại diện cho luồng linh khí trời đất mang lại sự may mắn cho gia chủ. Đâu là mẫu nhang trầm hương được yêu thích nhất trong năm 2019?

Ngày đăng: 21-01-2019

1,337 lượt xem

Việc sử dụng nhang đã là thói quen từ bao đời qua đối với người Việt Nam, việc sử dụng nhang hằng ngày thể hiện sự trân trọng đối với ông bà tổ tiên cũng như tấm lòng thành kính của người thắp.

Nhang vô cùng có ý nghĩa đời sống tâm linh, nhưng người tiêu dùng thường hay tự hỏi không biết liệu nhang mình sử dụng hằng ngày có tốt cho sức khoẻ không? Có tẩm chất nào độc hại không an toàn cho mình và gia đình không? 
 

nhang trầm hương

Ý nghĩa và tác dụng trầm hương mang đến

 

Hiện nay, mẫu nhang được sử dụng nhiều nhất đó là nhang trầm hương, được chế tác từ bột trầm hương nguyên chất vì vậy nhang trầm hương đặc biệt bởi hương thơm và ý nghĩa của nó và giá thành khá cao.

Nhang trầm hương được làm từ bột trầm hương nguyên chất không tẩm sẽ toả hương thơm dịu nhẹ, đem lại không gian sống ấm cúng thanh tịnh và thu hút dương khí. Nhang trầm là đại diện cho luồng linh khí trời đất mang lại sự may mắn cho gia chủ. Cũng như thể hiện tấm lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên khi sử dụng nhang trầm hương nguyên chất.

Nếu bạn là người yêu thích những sản phẩm từ trầm hương tự nhiên thì tìm mua nhang trầm hương nguyên chất là nhu cầu cần thiết, nhưng lựa chọn mẫu nhang nào cho phù hợp và loại nhang trầm nào bán chạy được yêu thích nhất trong năm 2019?

Trầm Hương Phi Long sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhang bán chạy cũng như công dụng của từng loại nhé.

 

Nhang trầm hương có tăm
 

nhang trầm hương không tăm

Nhang trầm hương có tăm và không tăm

 

Đây là loại nhang thanh được sử dụng trong việc thắp hương, có nhiều kích cỡ size để bạn lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh đó, loại nhang thanh không tăm có thể dùng cho việc xông trầm hương thơm toả ra khắp không gian.

 

Nhang trầm hương nụ

Ngoài ra, nhang trầm không chỉ dừng lại ở việc thắp hương, bên cạnh nhang trầm có tăm được sử dụng rộng rãi thì người ta còn có thú chơi tao nhã là xông trầm.
 

nhang trầm hương nụ 2019
Nhang trầm hương nụ
 

Trầm hương nụ còn được nhiều người tìm mua và yêu thích nhất trong việc xông trầm. Một viên trầm hương nụ có thể đốt trong 15 phút, thường kết hợp xông với lò xông trầm hương mang đến hiệu quả tốt nhất.

 

Nhang trầm hương miếng

Trầm miếng được cắt gọt trực tiếp trên cây gỗ trầm hương và cắt thành hình dạng vừa để đốt trên than hoạt tính.

nhang trầm hương miếng 2019
 

Đây là sản phẩm nguyên chất và nhiều trầm trong miếng gỗ nên nhanh tiếp xúc với nhiệt và tỏa ra hương thơm từ lớp dầu sôi.

 

Nhang trầm hương vòng

Mẫu nhang trầm hương vòng cũng được dùng trong xông trầm hương thư giãn, với ưu điểm của trầm hương vòng là thời gian đốt cao, lên đến 4 tiếng / vòng

Trên đây là những sản phẩm nhang trầm hương được yêu thích nhất và tác dụng của từng loại nhang, bên cạnh việc thờ cúng, xông nhà, nhang trầm hương còn được sử dụng như một liều thuốc an thầm hữu hiệu để dễ dàng vào giấc ngủ sâu hay thư giãn. Chúc bạn chọn mua được mẫu nhang trầm chất lượng.

Trầm Hương Phi Long

KHI BẠN CẦN TƯ VẤN HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI

-----> 0937.466.778 <-----

( Zalo, Facebook 24/7 )

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha